hulika

Author Topic: IT Majors Thread  (Read 4045 times)

Offline pao2pao16

• Philmusicus Addictus
IT Majors Thread
« on: December 03, 2006, 07:49:11 PM »
hey guys.. im currently an IT majorsa UA&P.. i just wana share na hirap na hirap na ko sa course ko! haha.. and to think im only 1st year college.. and im currently studying java and computer systems this sem.. aun..
i made this thread para may makatulong naman sakin about my course especially computer languages and hardwares.

i have a computer system na subject. its about harwdwares, software and such.. aun.. tpos bukas may test kami agad about binary numbers and the like. biglaan nga kc 2 meetings plang kami naaaral about that tpos test agad..

aun.. so please.. if you have some experiences to share and some knowledge about my course please feel free to post! haha.. thanks in advance..

Offline panterica

• Board Moderator
Re: IT Majors Thread
« Reply #1 on: January 07, 2007, 02:14:26 PM »
ano ba ang test nyo sa binary numbers? addition, multiplication and division?
I know you would say that at for the record di mo ako kilala ROOKIEBOY. Tinawag kitang rookie at di lahat, IKAW LANG GET IT. Hanggang dyan ka na lang....puro cheap shots - Pallas

"Good artists copy, great artists steal"

Offline pao2pao16

• Philmusicus Addictus
« Reply #2 on: January 07, 2007, 04:27:06 PM »
last year pa po test namin dun. yup! multiplication, addtion tska may hexadecimal pa etc.. halos lahat nga bagsak e at kasama ako dun.. kakaasar tlga. tpos this tuesday may test naman kami sa java programing. baka sir panterica may alam kayo sa java..

Offline slammer2613

• Philmusicus Noobitus
« Reply #3 on: February 04, 2007, 05:54:29 PM »