hulika

Author Topic: Musicians Unite!  (Read 16060 times)

Offline dsinngerdj

Re: Musicians Unite!
« Reply #100 on: December 04, 2008, 01:00:12 AM »
interested ako txt me 09232218095

Offline KiTCaT

• Philmusicus Noobitus
« Reply #101 on: December 04, 2008, 01:29:22 AM »
Uhmm.. ano nanyare? Nun nagpunta ako (6pm), si Kuya Jhong pa lang ang andun. Kaya umakyat muna ako sa Genre Bar. Tapos pag balik ko (8-8:30pm), nasa Briiw Bar na daw kayo. Waaaaa. Si Kuya Jhong pa lang nakakausap ko regarding the UP event. I haven't met yung ibang nakita kong nagpost or yung mga nasa line-up (except SubZero and Cathedriast). So... pano ba? Ano na ba balita? T_T

Offline xandrix120780

« Reply #102 on: December 04, 2008, 02:06:00 AM »
yes!!!mam kitcat ito po yun!!!!!
punta po kayo bukas ha!!!!punta po kami!!!!

sir, grabeng eye-opener ang mga naikwento mo sa amin. hehe. baka may mga links naman jan sir para sa fountain of knowledge. hehe
napununampop

Offline soliloki

« Reply #103 on: December 04, 2008, 02:17:41 AM »
Awts, kami din nagpunta, kaso sobrang late na, mga 9:30 ata yun, si Jayda lang naabutan ko, yung nagpapagig sa Genre Bar, wala na si Jhong,  Pasensya na mga bro kung late...Galing pa kasi ng work..
Sulking is for superheroes

Offline KiTCaT

• Philmusicus Noobitus
« Reply #104 on: December 04, 2008, 05:57:34 AM »
@Soliloki
Di tayo nagpang-abot. Nagjam kami sa Genre Bar. Mga 9pm kami umuwi. Di ko na naabutan si Miss Jada (genyan daw spelling ng name nya ^_^ ) tapos biglang nawala na din si Kuya Jhong kaya umuwi na kami. Hehe.

Offline bakit?

• Philmusicus Addictus
« Reply #105 on: December 04, 2008, 07:11:15 AM »
Uhmm.. ano nanyare? Nun nagpunta ako (6pm), si Kuya Jhong pa lang ang andun. Kaya umakyat muna ako sa Genre Bar. Tapos pag balik ko (8-8:30pm), nasa Briiw Bar na daw kayo. Waaaaa. Si Kuya Jhong pa lang nakakausap ko regarding the UP event. I haven't met yung ibang nakita kong nagpost or yung mga nasa line-up (except SubZero and Cathedriast). So... pano ba? Ano na ba balita? T_T

pls go to the feel music thread for updates.
sa mga pumunta salamat,i wont lay any details why i left the bar.it just doaesnt seem right na nandun ako na nakikipagusap sa mga tao na walang isang salita(not you guys).
it was supposed to be feelmusic gig na may kasamang jammers(?).i already reserved the bar last time kasi nag double booking nung last thu and i want to avoid that.nag offer sa akin yung may ari that i could get wed and fri but i declined the fri and got the wed instead.so they said yes.that was last thu.all were forgiven,4 bands wasnt able to play last thu because of the double booking done by the manager.
yesterday got a txt from jada that there will be jammers on the gig.so well its ok kasi nga ganyana naman talaga.i found out that the jemmers would turn out to be 5 bands.wow!
i still went to the venue to meet you guys,pero sad to say no one was able to come at the appointed time.kaya nag punta na kamisa bri w bar to finalize and iron out some kinks in the up gig.needless to say i was pissed.
pero ok lang mga bords,kung interesado pa kau makatugtog txt me nga tsong.i think i still need a couple more bands.we will update the list mamaya.btw there will be some damage sa cost ng equipment.
my apologies sa mga nagpunta at di ako nakita.i was there at the appointed time but i cant really stay long kasi galit ako,baka mapagtrippan ko lang mga nandun.
txt me if you want to play sa gig.maraming salamat po.respeto sa lahat.
heres my number 09175039376.txt me before noon tom para mailagay kau sa poster and tshirts sa event.salamat ng marami.
I believe that the definition of definition is reinvention. To not be like your parents. To not be like your friends. To be yourself.

Completely.

Offline Glass Onion

• Veteran Member
« Reply #106 on: December 12, 2008, 10:34:42 AM »
Bands/ Musicians:

i-amTV will be setting up a booth in the Indiependents Day in UP Vinzon’s Hill today. We wish to see you there, please come and signed up with us and don’t forget to bring  your materials:-

Music videos - (QuickTime MPEG2 format, VOB-DVD-6mbits or AVI/MOV) in high resolution.
Photos - Candid (i.e. during live concerts, etc...) and studio shots (if any) – in high resolution
Band details - History and profile (I.e. language, genre, country, etc...)
Music video information - Song title, band name, album name, label name and year of release.

Be there at around 3pm in the afternoon, also get a chance to be interviewed by the i-amTV crew. See you there!

Offline bakit?

• Philmusicus Addictus
« Reply #107 on: December 12, 2008, 10:42:17 AM »
faculty center garden yung venue.the up diliman organizer was not able to meet the security requirements kaya sa may fc na lang.do txt us before going para maiwasan ang madaming dapat iwasan.txt me 09175039376.
I believe that the definition of definition is reinvention. To not be like your parents. To not be like your friends. To be yourself.

Completely.

Offline betterman

« Reply #108 on: December 12, 2008, 02:51:24 PM »
Okay yan dud.. count the stufftoys in! we would love to help..just contact us..

stufftoysmusic.webs.com
jd-09054113211

Offline andreiandrei

« Reply #109 on: December 14, 2008, 06:50:11 PM »
wow.. ayus to hah.. sali kami..

band name: All That Shall Perish
genre: metal
contact no: 09054544571

tnx! up!