hulika

Author Topic: My idol will be at manila on may 23  (Read 8255 times)

Offline MaxMidletone

Re: My idol will be at manila on may 23
« Reply #25 on: May 25, 2011, 12:29:09 AM »
deyb kos, ano yung parang chinese song na tinugtog nya kagabi??
"Moon Represents my Heart" ba yun?
Baka yung "Jasmine" yun bro... yun ang parang chinese ang tune sa mga pyesa ni Kenny G  :-)

Offline deyb kos

« Reply #26 on: May 25, 2011, 11:08:57 AM »
Kenny G's concert inspired me to play my soprano more often now instead of my alto. Dati ang alam ko lang na sound ay ang alto and I do not appreciate the soprano sound but when I heard Kenny played popular songs in his soprano, I realized ok pala ito.

Offline alexssiea27

• Netizen Level
« Reply #27 on: May 25, 2011, 12:58:49 PM »
yeah!! tama deyb!! ^_^ haha... bibili na din ako nang soprano sax!! may alam ka bang nagbebenta dyan?? kht second hand.. hehe... gusto ko na kasi magkaroon ng soprano sax eh!  :mrgreen:
everything that you think about and visualize will come true!! just always have a happy feeling and sustain that wonderful thought and the Universe itself will be the one to Provide it for you!!! ^_^

Offline ilazher

« Reply #28 on: May 25, 2011, 04:53:21 PM »
para lalo kayong ma- inspire, check this out...

feature=related

Offline deyb kos

« Reply #29 on: May 27, 2011, 09:40:21 AM »
My fellow fans of Kenny G, you may wish to visit this site: saxontheweb.net and view the topic "brand name players" May lively discussions doon between the dectrators and supporters of Kenny G. Baka gusto ninyo to post your views.

Offline wacks08

« Reply #30 on: May 27, 2011, 07:46:37 PM »
My fellow fans of Kenny G, you may wish to visit this site: saxontheweb.net and view the topic "brand name players" May lively discussions doon between the dectrators and supporters of Kenny G. Baka gusto ninyo to post your views.

Atty, even dito sa pinas maraming dectrators si kenny, even sa sax soc may mga hindi nakakaapreciate ng music nya.... hayaan na lang natin sila sir, just think that kenny G is the tots tolentino ng US... yun lang yun...