hulika

Author Topic: MASTODON'S CRACK THE SKYE ALBUM  (Read 1374 times)

Offline beardedbear85

MASTODON'S CRACK THE SKYE ALBUM
« on: February 10, 2010, 09:24:58 AM »
hi guys..what can you say about mastodon's new album crack the skye? nagtataka lang ako kasi march last year pa ni-release yung album na ito. it's their latest album pero wala pa ring thread dito (or hindi ko lang nakita.hehe) kakaupload ko lang kasi ng album sa ipod ko and i' loving every song on the album. hindi naman ako nakikinig ng Mastodon dati kasi hindi ko maappreciate yung growl nung guitarist na si Brent Hinds kasi para siyang baboy na kinakatay pero nung napakinggan ko yung crack the skye na album, ang ganda pala pakinggan. hindi siya the usual na naririnig mong growl sa mga death metal na bands, para siyang squeal pero ang ganda niya pakinggan kasi naccompliment niya yung boses ni troy sanders. yung musicianship ng band na ito, soobrang lumitaw din dito sa album na ito. well, knowing na prog metal band sila, you'll expect shifts in time signatures all the time pero dito sa album, it's so obvious yet so seamless.
soobrang nagustuhan ko lang talaga yung album na ito and just wanted to share it with everyone. (well, with people who will read this.hehe..)

hey, thanks for taking the time to read this. let me know what'cha think! thanks!
count to three, you're stuck with me!

Offline beardedbear85

Re: MASTODON'S CRACK THE SKYE ALBUM
« Reply #1 on: February 10, 2010, 12:23:56 PM »
meron na palang thread nito..sorriii..hehe.
count to three, you're stuck with me!