hulika

Author Topic: PALAGUIN NATIN AT PALAKASIN ANG REGGAE D2 SA MANILA  (Read 14333 times)

Offline cholok3

Re: PALAGUIN NATIN AT PALAKASIN ANG REGGAE D2 SA MANILA
« Reply #25 on: May 22, 2011, 02:24:10 PM »
malago ang eksena sa manila kailangan lang natin suportahan

TAMA! malago at masigla pa din naman ang reggae sa manila. attend lng kyo ng mga pagig ng mga reeggae production. add nyo nlng sa fb tong 1 prod ng reggae na alam ko>>http://www.facebook.com/RASTAMANILA

:-D :-D :-D :-D :-D :-D

Offline dread@thecontrol

« Reply #26 on: May 23, 2011, 02:58:40 PM »
Aanhin mo ang eksenang malago kung karamihan naman ay ampaw ang pag-iisip?
Seriously, the reggae scene, if you can call it that, needs to re-assess itself in order to build a more solid foundation. A foundation built on a deeper overstanding of the music and not by being follow fashion stoned out monkeys.
I have yet to see an intelligent thread on this board that talks about the music in depth and with substance. Until that day, we will all be misled by all the cartoon rastas and joker smokers who really have really nothing significant to offer.
"WORD, SOUND AND POWER"

Offline bakit?

• Philmusicus Addictus
« Reply #27 on: May 24, 2011, 10:14:04 AM »
i have to agree with quality vs quantity argument.

may mga mangilan ngilan naman na may sense ang post dito sir, if i may.

:-D
I believe that the definition of definition is reinvention. To not be like your parents. To not be like your friends. To be yourself.

Completely.

Offline dread@thecontrol

« Reply #28 on: May 24, 2011, 11:06:31 AM »
Sad to say, but the sensible people on this board are a minority. The rest are kropeck and ampaw level.
"WORD, SOUND AND POWER"

Offline bakit?

• Philmusicus Addictus
« Reply #29 on: May 24, 2011, 11:37:58 AM »
Sad to say, but the sensible people on this board are a minority. The rest are kropeck and ampaw level.

hahaha.hirap din minsan sumapaw sa mga threads na alam na alam na ang sagot e.may google naman.napakalaking library ng internet para sayangin.

maybe the generation gap sir,or just kids being stoopid and shiiiit.haha.
I believe that the definition of definition is reinvention. To not be like your parents. To not be like your friends. To be yourself.

Completely.

Offline dread@thecontrol

« Reply #30 on: May 24, 2011, 12:53:00 PM »
Mahirap kasi turuan ang ayaw o takot matuto.
"WORD, SOUND AND POWER"

Offline bakit?

• Philmusicus Addictus
« Reply #31 on: May 25, 2011, 08:16:48 AM »
takot, ayaw or just plain stoopid and shiit.haha.

dapat sa mga to pinag aaral ulit e.hahaha.i kid of course.they just need to shut up and read/soak up the culture and music and what it means to their world.

Completely.

Offline peanut

• Veteran Member
« Reply #32 on: May 25, 2011, 08:24:58 AM »
Mabuting tao itong si si sir bakit. sana makasama kami sa iyo ni bro BAMF. suportahan kata!!!

Offline bakit?

• Philmusicus Addictus
« Reply #33 on: May 25, 2011, 09:27:13 AM »
Mabuting tao itong si si sir bakit. sana makasama kami sa iyo ni bro BAMF. suportahan kata!!!

pakiss nga dyan!haha.

Completely.

Offline dread@thecontrol

« Reply #34 on: May 26, 2011, 03:29:57 PM »
takot, ayaw or just plain stoopid and shiit.haha.

dapat sa mga to pinag aaral ulit e.hahaha.i kid of course.they just need to shut up and read/soak up the culture and music and what it means to their world.

Sadly, there is no known cure for stupidity. Mahirap din magpalago kung hindi ka susugal at tataya. Mahirap magpalago kung ang tatamnan mo ay lupang walang sustansya at kulang sa alaga at aruga. Go figure...
"WORD, SOUND AND POWER"