The Musician Forums > Guitar Central

Can I put you guys on a rumour?

(1/41) > >>

burnsbhm:
A major musical instrument retailer is about to distribute a very big and popular brand of guitars previously distributed locally by another retailer. The brand is legendary that every store wants to stock some of those brands even to the point of selling fakes just to put some class into their stores.

Sadly the retailer who now distributes it will almost certainly lose its raison d'etre!

officebiker:
clue ! clue !  :-D

jamming_papu:
Gibson sa Audiophile?  :-o :-o :-o

(wild guess)  :-D

bugoy:
Best thing to happen is:
Makuha ng audiophile ang FENDER from yupangco, mababa kasi mag patong ang audiophile ang yupangco ang taas magpatong.
sample, yung mga dating gator hard case na 3.8k sa audiophile naging 6k sa yupangco / perfect pitch / yamaha.
pag nangyari to sigurado mag mumurahan mga fender dito sa pinas under AP. sana mangyari to :)

Worst thing to happen is:
Mapunta sa Yupangco/Perfect Pitch/Yamaha ang mga ibanez at di marzio from audiophile
right now sobrang fair ng prices ng di marzios at ibanez sa AP halos pareho nga talaga ng mga prices sa mga online stores sa amerika. pag napunta to sa yupangco sigurado magmamahalan ng husto tong mga to yung mga dati sigurong RG sa AP na worth 19k magiging 25k-30k.  this is really bad :(

kung mapunta sa JB ang fender ok lang rin nag se sale naman sila at 0% installment at pag nag sale naman sila talagang todo baba yung prices pareho ng prices sa mga online stores sa US.

Kung ibanez naman ang mapunta sa JB ok lang rin atleast makaka pag 0% installment na ng ibanez wala kasi sale at 0% installment ang audiophile

TS may tama ba sa hula ko ? hehe

pualux:
i get the clues...

yupangco used to sell epiphone/gibson

some stores right now are selling FAKE EPIPHONES

which brings me to the conclusion that jb/audiophile will get to retail said brand...

ofcourse this is just a deduction from the clues you've given...

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version