PhilMusic.com Announcements & Feedback > Philmusic FAQ (Frequently Asked Questions)

Posting and You!

<< < (3/7) > >>

wiccan8888:
BTW, napansin ko po na ang dami nating postin and you thread ->

1. http://talk.philmusic.com/board/index.php?topic=86198.msg1022350;boardseen#new

2. http://talk.philmusic.com/board/index.php/topic,86180.0.html

tapos po meron dito, bale po lahat po ba ng thread ngayon lalagyan po ba ng ganito? IMVHO po, parang redundant po.

pede din po tingin ko na sa rules and regulations lage, may link para dito at may message na ineencourage ang lahat ng new members na iclick, tapos ididirect na lang sila dun sa isang thread for the posting and you, instead po na meron tayong madaming posting and you thread. tingin ko po kasi yun ang purpose ng page redirection or link, kung iisang idea lang din, hindi naman kelangan maraming thread para dun, or magcreate pa ng madaming thread na iisa ang laman at iisa lang ang title.

opinion lang po, idea. :-D

KitC:
Noted.

Thank you.

cowboi_way:

--- Quote from: Akira JUMBO on March 26, 2008, 11:17:55 PM ---Oops! I did not notice that we almost posted at the same time cowboi_way.

FYI I found this on another board. :lol: (baka sabihin mo ginaya ko lang yung post mo eh)

Thanks for approving my request for sticky sir Kit.

--- End quote ---

sir akira , from other forum din ito... and i think im guilty with this. but im trying hard to save the sandwich...err.. i mean bandwidth. thanks mods.

Akira JUMBO:

--- Quote from: cowboi_way on March 28, 2008, 08:51:13 PM ---sir akira , from other forum din ito... and i think im guilty with this. but im trying hard to save the sandwich...err.. i mean bandwidth. thanks mods.

--- End quote ---

I was amazed with our coincidence since we posted it several minutes apart. Hehe! :-D

What are the chances that we were browsing the same other forum? (mine was HCP)

Anyway keep up the effort! I hope this will create some sort of reminder for all.

uninvit3d:

Very much noted Sirs.. Thanks so much for this useful information.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version