hulika

Author Topic: gaano kalaki ang MANBOOBS mo?  (Read 2113 times)

Offline samuelfianza

• Philmusicus Addictus
gaano kalaki ang MANBOOBS mo?
« on: March 10, 2012, 04:32:45 PM »
 :wave: :wave:

Ako wala pa eh.  :lol:

Offline gandydancer123

• Philmusicus Addictus
Re: gaano kalaki ang MANBOOBS mo?
« Reply #1 on: March 10, 2012, 04:40:36 PM »
ahahahahahah

B-CUp?

pero man, I hate to have this! Im not fat pero once maramdaman ko na nagiging kakatawan ko yung mga average pinoys dyan alanghiya..bubuhos ko lahat ng lakas ko para magpapayat...

respect naman sa mga chickas natin...wag tayo magpakalosyang para sa kanila...ok lang naman chubby pero yung..nagpakawala na sa pagkataba...not good!!! parang yung types nina HOMER at PETER GRIFFIN..and yung majority of male population ng US..alanghiya..

*RC MUSIC EMPORIUM *
PEDALS & ACCESSORIES FOR SALE
PM: http://talk.philmusic.com/index.php?topic=283433.0      FB: https://www.facebook.com/RcMusicEmporium

Offline jem_adriano

• Philmusicus Addictus
« Reply #2 on: March 10, 2012, 04:44:33 PM »
ahahahahahah

B-CUp?

pero man, I hate to have this! Im not fat pero once maramdaman ko na nagiging kakatawan ko yung mga average pinoys dyan alanghiya..bubuhos ko lahat ng lakas ko para magpapayat...

respect naman sa mga chickas natin...wag tayo magpakalosyang para sa kanila...ok lang naman chubby pero yung..nagpakawala na sa pagkataba...not good!!! parang yung types nina HOMER at PETER GRIFFIN..and yung majority of male population ng US..alanghiya..

i dont know how the heckkk..............they can eat and eat and eat and eat and eat and eat and eat and eat that much!

Offline IncX

• Board Moderator
« Reply #3 on: March 10, 2012, 10:27:53 PM »
i dont know how the heckkk..............they can eat and eat and eat and eat and eat and eat and eat and eat that much!

simple! just find food with the most calories and least satiety: chocolates, chips, beer, soft drinks, fried anything...

those stuff save stomach space and still manages to pack you with a lot of calories for getting moobs (man boobs).

-*-

i think i'm cup A ... hahahahaha

Offline Rak

« Reply #4 on: March 11, 2012, 01:28:12 PM »
Kung dahil sa taba normal lang ang "Moobs"..pero kung payat ka pero may Moobs ka ang tawag diyan "Gynecomastia"..at yan ang nakakatakot... :idea:
-baguhang rakista-

Offline indiemaxx

• Veteran Member
« Reply #5 on: March 16, 2012, 07:59:35 PM »
dko alam sukatin ehh....