hulika

Author Topic: kapag po ba obese or sobrang taba ang isang lalake eh maliit talaga ang tooottt?  (Read 15510 times)

Offline ytse_neil

• Philmusicus Addictus
sino po ang obese jan? :-D

no offense.....

Offline never_1007

• Philmusicus Addictus
haha.. palagay ko.. pero di ako obese.. yatot me.. kasi yung pamangkin ko tsaka yung mga kalaro ko before.. ang liliit ng tooooots.. hehehe.. malaki pa thumbmark ko..hahahaha..  :-D
i asked her before if she likes me and she answered "yes,as a friend."

alltimerobin

ung classmate ko nung hs,.. grbe,.. liit medyo mataba siya pero hindi obese as in mas malaki pa pinky ko,.. no joke.. grabe..

sorry kung may na offend,..

Offline markLAKANDULA

• Philmusicus Addictus
bakit neil?yung sayo maliit ba??hehehe...baka puro bayag na lang yan... :evil:

joke... :-D

Offline Tasty

• Philmusicus Addictus

no offense.....
You're practically asking obese people to humiliate themselves by replying to this thread.

You're not obese, right? Do you think that if you pig out for the next 5 years and end up being overweight then your "toot" will magically shrink?
Change the way you gig with innovative gear upgrades from gigkitty!

Offline Bammbamm

• Philmusicus Addictus
The size remains the same. Your *toot* only seems to look smaller when you become fat because it gets out of proportion to your body....and you tend not to see it because of your bulging tummy.  :-)
So Be It.

Offline ytse_neil

• Philmusicus Addictus
You're practically asking obese people to humiliate themselves by replying to this thread.

You're not obese, right? Do you think that if you pig out for the next 5 years and end up being overweight then your "toot" will magically shrink?
No sir..sorry if I hurt you but I didnt creat this thread just for dun or just to humiliate our fellow musicians her..Im just curious sir..May classmate kasi ako na 
japanese at mataba siya pero ang pinagmamalaki lang niya sakin eh yung kanyang tooott...May nagsabi naman na kapag mataba daw eh maliit ang toootttt.....pero mataba ang classmate kong yun..I was still in grade 6 nun sir..Pasensya na po kung nabastosan kayo sir kung nabastosan man kaya eh wag niyo nalang sagutin yung tanong ko..PEACE!!! :-)

Offline ytse_neil

• Philmusicus Addictus
bakit neil?yung sayo maliit ba??hehehe...baka puro bayag na lang yan... :evil:

joke... :-D
LUL ka kuya mark..meron naman kahit papanu noh... :lol:

Offline ytse_neil

• Philmusicus Addictus
FYI mga sir..Hindi ko po ginawa tong thread na to para lang [avocado] ng tao..curious lang kasi ako at para sa mga curious din na katulad ko...pagpasensyahan nio nalang kung may naoofend sa mga kapwa ko musikero..PEACE tayo...curious lang po talaga ako di ako [pichapie] ah...hehehehe :lol:

Offline Tasty

• Philmusicus Addictus
No sir..sorry if I hurt you but I didnt creat this thread just for dun or just to humiliate our fellow musicians her..Im just curious sir..May classmate kasi ako na 
japanese at mataba siya pero ang pinagmamalaki lang niya sakin eh yung kanyang tooott...May nagsabi naman na kapag mataba daw eh maliit ang toootttt.....pero mataba ang classmate kong yun..I was still in grade 6 nun sir..Pasensya na po kung nabastosan kayo sir kung nabastosan man kaya eh wag niyo nalang sagutin yung tanong ko..PEACE!!! :-)
Don't worry, you didn't hurt me in any way. I'm just curious as to why you're so concerned with "toot" sizes. :lol:
« Last Edit: June 03, 2008, 11:42:38 PM by Tasty »

Offline drix0322

• Forum Fanatic

no offense.....

Neil nasisiraan kana ata talga ng bait kung ano ano ung pinagpopost mo na thread WaAaAaAHaHaHa.....

Offline ytse_neil

• Philmusicus Addictus

Neil nasisiraan kana ata talga ng bait kung ano ano ung pinagpopost mo na thread WaAaAaAHaHaHa.....
oo sirang sira na bait ko..[grape] ka kasi sinipa mo ko...whahahahahahhaa

Offline drix0322

• Forum Fanatic
oo sirang sira na bait [grape] ka kasi sinipa mo ko...whahahahahahhaa

Takte ako pasinisi kung bakit sya tinangal disisyon ng lahat un hindi lang ako...

Offline IncX

• Board Moderator

OK, so a guy has a small penis ... so what? you are more of a man now?

OK, so a guy has a big penis? what you gonna do? give him a BJ? kneel and worship his giant schlong?

threadstarter, there's more to life than penis sizes. if your classmate is boasting about it, then dont give a crap. if he is annoying, break his nose. if you cant punch him, move away.

and for the record, women arent actually into penis sizes... if they say they are, the only reason they are saying that is because you are terrible in bed or just too much of an a** for them to deal with.

Offline ytse_neil

• Philmusicus Addictus
OK, so a guy has a small penis ... so what? you are more of a man now?

OK, so a guy has a big penis? what you gonna do? give him a BJ? kneel and worship his giant schlong?

threadstarter, there's more to life than penis sizes. if your classmate is boasting about it, then dont give a crap. if he is annoying, break his nose. if you cant punch him, move away.

and for the record, women arent actually into penis sizes... if they say they are, the only reason they are saying that is because you are terrible in bed or just too much of an a** for them to deal with.

FYI sir Im not a threastarter and Im this to you again its just for my curiousity ok?PEACE!!!

Offline ytse_neil

• Philmusicus Addictus

Takte ako pasinisi kung bakit sya tinangal disisyon ng lahat un hindi lang ako...
wag ka ng magpaliwanag drix....nasaktan na ko...whahahaha

Offline marzi

• Ang Na Ang Na!
  • Philmusicus Supremus
meron din namang lampayatot na ga-toothpick ang manoy eh...
I turned myself into a monster to fight against the monsters of the world.

Earth Crisis - Nemesis

Offline rednef

• Forum Fanatic
obese o sobrang taba...maliit ang totooott?
palagay ko hindi iyan ang basehan, tanong natin sa mga [pichapie] :-D

Offline Tasty

• Philmusicus Addictus
FYI sir Im not a threastarter and Im this to you again its just for my curiousity ok?PEACE!!!
WTH? o.o

Offline markLAKANDULA

• Philmusicus Addictus
WTH? o.o

ang gulo ni threadstarter noh?di nya ata alam ibig sabihin...hehehe

Offline nickmar

• Philmusicus Addictus
siguro dahil may kaibigan ako dati sa CAT namin siya ang pinakamataba pero naawardan siya na ibong tiririt :-D
A full time saiyanman.
I plant trees on my day off.
Respect all. Fear none.

Offline Tiger Balm ^_^

• Veteran Member
bat nga ba ganun??
my mint ds1+cash for ur ds2 :)

Offline ytse_neil

• Philmusicus Addictus
ang gulo ni threadstarter noh?di nya ata alam ibig sabihin...hehehe
di ako threadstarter buwang ka....hehehe...dito na ko tumanda sa philmusic...ahahaha...bat ba lagi kang apektado sa thread na to kuya mark?chubby lang naman u ah... :-D

Offline ytse_neil

• Philmusicus Addictus
sino kaya buwang?ikaw nag simula nang forum na toh diba??kaya ikaw ang threadstarter...kamote naman...kahit chubby ako,sinisugurado ko na malaki [sausage] ko kaysa sau... :evil:

intindihin mo muna kasi mga post...bago ka mag rereact,para kang isip bata tuloy nyan...
ahahaha..amp talaga kala ko ang threadstarter eh yung bagong member lang ng philmusic na ngayon gumawa ng threa sa buong buhay niya...AMP sorry mga sir...hehehe..masayahin tao lang ako...ehehhe..angas talaga pati etit pinagaangas... :-)

Offline rad_12

• Philmusicus Addictus

no offense.....

let me enlighten you. ikaw yung gumawa nung thread na 'to diba?

basically mag-stand-out ka sa binigay mong topic.....sa nakikita ko you've change your mind all of the sudden. what's the point kung ginawa mo yung thread na 'to?