hulika

Author Topic: M-Audio Delta 1010 LT PCI Digital Audio Computer Interface Questions  (Read 3036 times)

Offline Jazz_thunderbird

tama ba pagkaintindi ko... patulong naman guys!

so 10 inputs and outputs siya right? so kung ganun... pwede 10 different tracks na sabay2 irecord?

since PCI naman... sabi daw walang latency.

tapos eto yung plano...

Kung may 8 channel mixer ako na may Outlet for each channel, pwede ko sila isaksak idividually sa bawat input nung interface? tapos pwede ko rin isaksak yung master output sa isa pang input nun interface? tama ba yun mga bords..?

patulong naman ohhhh... salamats:)
www.myspace.com/verbacoma
www.higgledypiggledy.multiply.com
[[AMP]]  5 String Peavy Grind, Squire Jazz Bass, Epiphone Goth Thunderbird, Zoom B2.1u and Numark DJ Turntables and Mixer  needless to say, I'm a Bassist Baby

Offline xjepoyx

• Philmusicus Addictus
Re: M-Audio Delta 1010 LT PCI Digital Audio Computer Interface Questions
« Reply #1 on: March 13, 2008, 12:02:25 AM »
tama ba pagkaintindi ko... patulong naman guys!

so 10 inputs and outputs siya right? so kung ganun... pwede 10 different tracks na sabay2 irecord?

Yes

t

Kung may 8 channel mixer ako na may Outlet for each channel, pwede ko sila isaksak idividually sa bawat input nung interface? tapos pwede ko rin isaksak yung master output sa isa pang input nun interface? tama ba yun mga bords..?

patulong naman ohhhh... salamats:)

if you're going to use a mixer... make sure each input has a direct output on the mixer. each output from the mixer will go to different inputs on the 1010LT. If your mixer has preamps... yan na rin mag seserve sayo as your mic preamps and input equalizer.

good girls go to heaven. bad girls go to my room!  [/i]

Offline Jazz_thunderbird

« Reply #2 on: March 13, 2008, 12:06:50 AM »
thanks sir:)