hulika

Author Topic: service warranty of equipments  (Read 893 times)

Offline Thechief

  • Senior Member
  • ***
service warranty of equipments
« on: June 04, 2007, 10:59:41 AM »
kapag nasira ang equipment within warranty period, pinapagawa niyo ba sa company?

medyo may bad experience kasi ako eh.. bumili ako ng direct box october 2006.. nasira siya, binalik ko sa store ng december 06.. nag-loose on-off switch.. kakatawag ko lang ulit sa kanila bago ako umupo sa harap ng computer.. "wala pa sir eh".. bago na nga yata lahat ng empleyado dun sa binilan ko eh wala pa rin yung pinagawa ko.. ayaw naman nila palitan.. walang ibang maibigay na alternative sa problema kundi ang MAGHINTAY.. nakakadala.. kung maikli ang pisi mo minsan mapipikon ka lalo na kapag parang hindi ka sineseryoso nung mga makakausap mo (suguro dahil hindi ka potntial buyer at nahihirapan sila sagutin ang mga tanong mo at halata sa mukha mo na badtrip ka na--hehe, bitter na masyado)
kaya nung kinailangan ng repair ng guitar amp na ginagamit namin sa rehearsal studio eh sa iba ko na dinala, nakuha ko pa ilang oras lang.. kumita ulit yung amp kinahapunan...
sino dito may same experiences? actually mejo nanginginig yung kamay ko habang tina-type to kasi -------------bad trip eh...