e ikw b ung si jokar/carlo sa main brad!? kng kaw nga yon! ikaw ang pinaka hambog, mayabang, at inutil na salesperson sa main! kala mo kung sino ka makaasta pag may bibili sa inyo. anak ng tupa naman o! mukha ka namang tungaw.
kahit mga hambog na salesperson sa AP makati nagsasabi ikaw na pinaka mayabang at malala ang customer serbis! ganyan pala tingin mo s mga customer noh? kaya pla. no wonder.
kayo nga nanlalaspag ng gmit don e. yng mga drumset niyo papaluan mo tapos ipopost mo p bidyo mu! bilhin kaya k nmn sa susunod. mgkano k b?
Sir Burning hour mukhang matindi galit mo sakin... Kilala mo pa ako sa real name ko.... Hmmmmmm? Kung may personal ka problema sakin or na-offend kita sa main office namin nung nagpunta ka dun.. Pwede ka naman po bumalik sa main office at sabihin mo yan sa mukha ko or sa harap ng boss ko makikinig ako... Hindi ako nagpost dito para makipagaway sa nyo... Humihingi ako ng pasensya post ko... Dahil kami din may mga bad experiences din kami sa mga customer.. But we still manage to be polite... Dahil hindi naman po kami makakapagreklamo tulad nyo..
Ano po ba tingin namin sa customer? sinabi ko po ba na LAHAT ng customer ay arogante? Its like saying 2 out 0f 10 customer buraot everyday... Kaya i said araw araw... i never said po na LAHAT ng customer... Saka wala pa ako nilait na customer tulad ng ginagawa mo ngayon Sir Burning Hour... kung may problema ka sakin pwede po natin yan pagusapan ng maayos... kung ok lang syo.. Sorry Sir kung ano man ang nasabi ko noon syo or ngayon pasensya na...
Regarding sa Drum set na pinapalo ko na naipost ko sa Facebook account ko at mukhang friend din kita dun... FYI hindi po yun for sale item...
Dati po kasing Studio unit yun, so pwede po namin yun paluin anytime... Kahit ivideo ko pa sarili ko ng paulit ulit ok lang dahil hindi po yun pambenta...
Kung meron man kami pinapalo na drumset we make sure na demo unit yun... Sarap naman po kung papaluin ko yung 350k na drumset di po ba? or gamitin ko yung 317k na guitar? Kung pwede lang ginawa na namin... Kaso bawal po yun eh....
I tried my best to approach you guys in a nice way.. Im just sharing may experiences sa mga customers.... I dont mean to offend you guys...
Sir Pualux i hear you.... But i was not refering kung ano suot mo... Im saying this in General... Minsan kung sino pa ang todo manamit, mukhang mayaman sya pa yung mismong buraot... Sila pa yung mismo umasta na parang bibilin lahat ng laman ng store... Yun pala pick lang bibilhin... May na-encounter din ako na naka slippers lang at sando at shorts... na bumibili naman ng expensive whole set pa.... after that wala naman ako narinig na complain from them.. Naging tropa ko pa... Ibat iba ng cases ang kinakaharap namin everyday mga sirs... Uulitin ko po gusto namin kayo harapin ng maayos kung ano man ang question nyo, just ask us in a nice way at kakausapin din po namin kayo ng maayos... Pasensya na po sa mga short comings minsan ng mga sales persons namin... ipakita nyo rin po sana na serious po tayong lahat dahil lahat kami sa store eh serious kausap pagdating sa transactions... at 100% aasikasuhin namin kayo ng maayos... Ganun lang naman po kasimple... At wala pa ako nakita na sales person na nilait mismo ang customer dahil sa suot nya... Minsan nagiging over sensitive lang yung iba at nagaabang lang ng pintasan sila then magpost sila dito ng complain.. May iba naman sinasadya yung ganun attire... Kasi Kami po sa store hindi po kami humaharap sa mga customer na para kaming busabos... nakatsinelas, nakasando, nakahubad etc.. Professional po ang appearance namin we act as one, once you talk to us in a nice way or in a professional way... Magkakaroon po ng magandang friendship, Simple lang naman din naman yun... Dahil sa mga staffs ng music store ay hindi naman yan always nakakasagot ng tama all the time, napapagod din po kami at my mga moods din tulad nyo... Hindi naman po kami robot na everytime na kakausapin nyo eh makakasagot kami ng maayos... sorry po ulit dito... Tao lang po kami...
About naman po sa price tag... Kami mismo gusto namin lagyan ng price tag yung mga items, Pero hindi ganun kadali sa pagkakaakala nyo... Gustuhin man namin memorize yung mga prices mahirap din... Dahil ang prices namin pabago bago every 2 or 3 months... Kaya po may tinatawag po tayo na
prices are subject to change without prior notice... Gustuhin man namin lagyan ng price tag ang mga products namin pero sa dami ng Products ng music store impossible magawa namin lahat yun... At kung magawa man namin then next month iba na naman po yung price... Gagawa na naman po ulit ng tag... matrabaho po masyado... For us mas maganda yung walang price tag... Dahil mas magandang way yun to have a proper communication or magandang conversation sa mga customers na willing bumili... tutulungan po namin kayo wag po kayo magalala sa abot ng makakaya namin... Hindi naman po namin ginawa na nagtanong ang customer at pinalabas namin yung customer dahil tingin lang namin wala silang pera... wala naman po kami ginawang ganun... Hindi po kami ganun... At kung naglagay kami ng price tag lalo lang po magiging tamad ang staffs.. Pasensya na po talaga mga sir... Humihingi po kami mga sales person ng pasensya at pagunawa sa nyo... In behalf of AP, PP, yupangco, Yamaha, JB, TMS, Lyric, SE, ITP... Sorry po mga sirs...
Kung may mga complains pa po kayo feel free to visit us at out stores... Kakausapin namin kayo... Once again sorry po...