ang bad trip pa buti sana kung naka pambahay ako! matino naman damit ko.. and bumili ako ng 3 sets ng strings gamit card.. daym.. baka nga mukha akong walang pera.. hehehe ung sa jb atc okei naman, nakikipag kwentohan pa nga ung sales man eh... tsk tsk tsk.. sa perfect pitch park square okei din, naalala ko tumawag pa sakin minsan para sabihin lang na may sale sila.. bad trip lang talaga.. sabi ko sa kanya, ikaw bibili ka ba ng gitara kahit ndi mo natry o narinig ung tunog?...
Kaya naman pala e. Nakabili ka na.
Suspetsa nila, kung magtest ka, sinusulit mo lang ang punta mo sa tindahan at hindi ka bibili on the spot.
Yan ang maling pag-iisip. So what kung di ka bibili? Pwede mong balikan sa susunod mong punta para bilhin. At saka pag-iinvest na rin sa customer relations ang ganyan. Pag nasiyahan ka sa serbisyo, babalik-balikan mo ang tindahan para bumili doon.
Kung sabagay kung underpaid talaga ang empleyado at wala pang malasakit sa industry, pipiliin nyan ang path of least resistance: magpagamit lang ng items sa mga "sure buyer".
Napakahirap nga namang magpunas at magbalik ng gitara sa rack.