hulika

Author Topic: nagpapaalam pa ba kayo sa tao if you'll take a shot of what he/she's doing?  (Read 1338 times)

Offline bembang_jones

• Veteran Member
kasi whenever i go outside and have my camera in handy if i want to shoot hesitant ako kung paparazzi ang dating or decent ang pagpapaalam eh...hehehe thanks!

Offline demoboi

• Forum Fanatic
No. I just be one with the crowd or the person you want to shoot. Show your cam so that they will know you are taking pictures of them. And remember to interact with your subject.
EXN PEDALBOARDS AND CASES http://talk.philmusic.com/board/index.php/topic,76364.0.html09173208410 / YM: exnpedalboards / skype: exn_pedalboards / fb: exnpedalboards / multiply: exnpedalboards

Offline jun_BALARAW

• Philmusicus Addictus
sabi nga nila.. mas madali humingi ng patawad kesa humingi ng permission... hehehe tama naman diba?

kaya kunan mo lang ng walang paalam.. pag nagalit mag sorry ka..... kasi kung magpapaalam ka muna bago mo sila kunan.. malaki ang chance na hindi sila papayag.... and kung pumayag naman sila im sure poposing sila or ititigil nila ung ginagawa nila hehehe.. mas ok talaga pag stolen shot
PEACE.... PEACE.... PEACE.... PEACE....