hulika

Author Topic: CUE-SHE!!! - LOCKED!!!!  (Read 19001 times)

Offline nixxx

CUE-SHE!!!
« Reply #25 on: September 12, 2006, 03:45:47 PM »
kau nlng bahala sa knila

kalderatang kambing ba

Offline Mustspit

• Veteran Member
CUE-SHE!!!
« Reply #26 on: September 12, 2006, 04:08:19 PM »
SHOW BAND wah... nakakasuka
It's been 2 hours and 6 days, since you made my world a cold place, with nothing to see, and nothing to hear, i walk alone with a hope inside me, and this world refused to guide me, with nothing to feel and this wounds won't heal...

Offline pmack

• Philmusicus Addictus
CUE-SHE!!!
« Reply #27 on: September 12, 2006, 04:13:48 PM »
tama lang naman ang musicianship nila.
kaso from what i've heard, mayayabang daw sila.
may mga kwento akong narinig from reliable sources (at first hand experience).
bali wala ang kasikatan at karangyaan kung kayabangan ang paiiralin.
yun lang naman.
pero pogi yung isa, yung umeepal lang sa pagkanta...
..................................NOT!

Offline Mustspit

• Veteran Member
CUE-SHE!!!
« Reply #28 on: September 12, 2006, 05:42:56 PM »
message ni ian tayao para sa cueshe

It's been 2 hours and 6 days, since you made my world a cold place, with nothing to see, and nothing to hear, i walk alone with a hope inside me, and this world refused to guide me, with nothing to feel and this wounds won't heal...

Offline higad

• Philmusicus Addictus
CUE-SHE!!!
« Reply #29 on: September 13, 2006, 08:54:40 AM »
Quote from: Mustspit

hindi rin.. mas malupet pa nga ung ibang show band sa kanila eh.. kasi pag show band ka malawak talaga kaalaman mo sa musika (im talkin bout professional showbands here) ung tipong lahat ng genres kayang 2g2gin. sabihin mo lang kung anong kanta at kayang kaya nilang banatan. at hindi nagpapakyut.. etong mga to di ko alam kung ano trip eh. hindi ako hater ng cueshe.. pero mas lalong hindi ako fan. hahaha
Pare1: Pare, bat naman hanggang ngayon wala ka pang syota? wala ka pa<br />bang napupusuan?<br />Pare2: Meron.. Manhid ka lang!<br /><br />heegad.multiply.com

Offline higad

• Philmusicus Addictus
CUE-SHE!!!
« Reply #30 on: September 13, 2006, 08:56:56 AM »

hindi rin.. mas malupet pa nga ung ibang show band sa kanila eh.. kasi pag show band ka malawak talaga kaalaman mo sa musika (im talkin bout professional showbands here) ung tipong lahat ng genres kayang 2g2gin. sabihin mo lang kung anong kanta at kayang kaya nilang banatan. at hindi nagpapakyut.. etong mga to di ko alam kung ano trip eh. hindi ako hater ng cueshe.. pero mas lalong hindi ako fan. hahaha
Pare1: Pare, bat naman hanggang ngayon wala ka pang syota? wala ka pa<br />bang napupusuan?<br />Pare2: Meron.. Manhid ka lang!<br /><br />heegad.multiply.com

Offline Gep

• Philmusicus Addictus
CUE-SHE!!!
« Reply #31 on: September 13, 2006, 10:00:13 AM »
Quote from: Vantage
I'm just wondering what's up with some people jumping into the hate cueshe' bandwagon when they really know nothing about them?

Baka kasi natatakot silang magustuhan ang Cueshe kapag na-immerse na sila sa "music".  :lol:

Offline nuno

• Forum Fanatic
CUE-SHE!!!
« Reply #32 on: September 13, 2006, 04:18:55 PM »
Quote from: Vantage

I'm just wondering what's up with some people jumping into the hate cueshe' bandwagon when they really know nothing about them?

well first of all... just wana make sure you know that I dont know them personally... and we're not going to crucify them because we dont like their attitude and stuff...

but what i HATE about them is that they consider themselves as a ROCK band but theyre trying to be cute and all just like a BOYBAND...

plus interms of musicality and lyrics... they suck big time!!!  :evil:
theyre doin INJUSTICE to the ROCK GENRE!!! :evil:

i dont know how they were able to get the spotlight with such kind of music but to me is a mystery...

what sucks the most is that, there are a lot of other pinoy underground bands that are FAR BETTER than BU [gooey brown stuff]!!! that deserves this kind of fame. :cry:

Offline ayofish

• Forum Fanatic
CUE-SHE!!!
« Reply #33 on: September 13, 2006, 08:39:14 PM »
nakakahiya pag narinig ng foreigners ang cueshe sa radyo natin hahahah kakahiya iisipin nila ganito pala ang pinoy rock ---sucks pala ... kakahiya
ala lng
"Practice makes perfect, But no one is perfect so why practice? Because practice makes masters and experts!!!!"

Offline bam_boo

• Netizen Level
CUE-SHE!!!
« Reply #34 on: September 13, 2006, 10:50:51 PM »
bakit kc bawal ang hate thread...
sayang talaga...
andami ko pa namang masasabi sa cueshe...
masama nga lang....
hahahah
hahaha
hahahaha
ahahaha
haahahha
hahahha

HOY WAG NYONG TAWANAN!

bwahahahaha
bwahahahaha
bwahahaha
bwahihihihi
bwahuhuhuhu
hahahahah

TAMA NA TAMA NA...

PERO IN FAIRNESS ASTIG ANG CUESHE, KASI MAY PINAUSO SILA
SA MUSIC SCENE NATIN NGAYON...

KASI, MERON SILANG MASCOT!

WAHAHAAHHAHAHAHAHAAHAHAHAH

SI JAY!

WAHAHAHAHAHAHAHA

ISA PA ISA PA

WHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA

PWEH!!
popoy!

Offline ayofish

• Forum Fanatic
CUE-SHE!!!
« Reply #35 on: September 13, 2006, 11:39:37 PM »
I think the moderator is making an exception sa thread na ito kasi tungkol sa cueshe naman eh so ayos lng kasi dapat lng sila ikahiya heehheeh
"Practice makes perfect, But no one is perfect so why practice? Because practice makes masters and experts!!!!"

Offline aden

CUE-SHE!!!
« Reply #36 on: September 14, 2006, 07:18:55 AM »
bat ba kci may nagpapacute na lalaki sa cushe...kya nman khit wla sya eh...mukha lang sya lokoloko dun pag di sya kumakanta eh...
(USER WAS BANNED FOR THIS POST)

Offline Gep

• Philmusicus Addictus
CUE-SHE!!!
« Reply #37 on: September 14, 2006, 11:21:26 AM »
HALA!!!

Paano pag umabot ng Australia ang ating "number one band"?

Baka manood ang Silverchair.

Ayos! Hahahaha...

Offline Mustspit

• Veteran Member
CUE-SHE!!!
« Reply #38 on: September 14, 2006, 04:17:13 PM »
^  :lol:  :lol:  :lol:

magkakaron siguro ng tomato festival dun  8)  :lol:

Offline bam_boo

• Netizen Level
CUE-SHE!!!
« Reply #39 on: September 14, 2006, 10:50:52 PM »
Quote from: Gep
HALA!!!

Paano pag umabot ng Australia ang ating "number one band"?

Baka manood ang Silverchair.

Ayos! Hahahaha...

astig! manonood talga silverchair dun,tapos icocover ng cueshe yung nirip-off nila, "greatest view"....wahahahahaha

cueshe,PWEH!
popoy!

Offline kid_moll

• Forum Fanatic
CUE-SHE!!!
« Reply #40 on: September 15, 2006, 04:42:31 AM »
I havent seen this one before.

Controversy

Several controversies have arisen about them supposedly plagiarizing songs by other bands for their own, though this has not been proven. Some cite opening chords of "Stay" are very similar to Simple Plan's "Perfect" and the first 2 lines of the chorus of the same song are very similar (to the point of being considered a tonal rip-off by some) to Silverchair's "the Greatest View".

This has caused a wave of negative backlash. In the 2005 NU Rock Awards, the band was booed by the crowd when their name was announced as a nominee for one of the awards. Meanwhile, some Cebuano artists and DJs have reportedly disowned the band as part of the Cebu music scene (one of the most prolific in the Philippines).

Offline panterica

CUE-SHE!!!
« Reply #41 on: September 15, 2006, 05:57:18 AM »
bakit nga ba nasa pinoy rock forum sila? dapat sa anything goes na lang ito, hindi sila magfit kahit saang forum eh.  :lol:

eto para sa inyo...

:lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:
I know you would say that at for the record di mo ako kilala ROOKIEBOY. Tinawag kitang rookie at di lahat, IKAW LANG GET IT. Hanggang dyan ka na lang....puro cheap shots - Pallas

"Good artists copy, great artists steal"

Offline LORD_TAMSZ

• Forum Fanatic
CUE-SHE!!!
« Reply #42 on: September 15, 2006, 07:30:55 AM »
Quote from: panterica
bakit nga ba nasa pinoy rock forum sila? dapat sa anything goes na lang ito, hindi sila magfit kahit saang forum eh.  :lol:

eto para sa inyo...

BWAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!! ayoko na! sinasaway na ako ng amo ko katatawa!!! hehehehe!
\m/

"...remember kids, there are no stupid questions...just stupid people..."-- Mr. Garrison, South Park

Offline Mustspit

• Veteran Member
CUE-SHE!!!
« Reply #43 on: September 15, 2006, 08:49:51 AM »

ititch na... ititch na... ititch na....

WAHAHAHAHAHA!!!  :lol:  :lol:  :lol:  8)  :twisted:

Offline Gep

• Philmusicus Addictus
CUE-SHE!!!
« Reply #44 on: September 15, 2006, 10:16:01 AM »
Ui!  Pa-send naman sakin niyan na walang nakasulat na barbie-cueshet o. Salamat!

Offline zuperk

• Forum Fanatic
CUE-SHE!!!
« Reply #45 on: September 15, 2006, 08:15:57 PM »

ititch na... ititch na... ititch na....

WAHAHAHAHAHA!!!  :lol:  :lol:  :lol:  8)  :twisted:

bwahahahaha astig :twisted:
..............Z.U.P.E.R.K..............

Offline Mustspit

• Veteran Member
CUE-SHE!!!
« Reply #46 on: September 16, 2006, 08:41:43 AM »

:lol::lol::lol::lol::lol:

Offline Mustspit

• Veteran Member
CUE-SHE!!!
« Reply #47 on: September 16, 2006, 09:39:31 AM »

:twisted:  8)  :lol:  :lol:  :lol:

Offline trem3

• Philmusicus Addictus
CUE-SHE!!!
« Reply #48 on: September 18, 2006, 04:41:46 AM »
PRS Guitars gamit nila ngayon ah? nakaDave Navarro Sig. yung isa... sayang lang mga gitara... tsk tsk sayang ang PRS... kaines!
Click Here

Offline mr_strap

• Forum Fanatic
CUE-SHE!!!
« Reply #49 on: September 20, 2006, 09:46:48 AM »
Quote from: panterica

eto para sa inyo...

hehehe astig to ah.. sir moderator ung arrow, hindi yta yun ung drummer e.. un ung bassist nila :)
Wala na pala akong pera. DAHIL SA GAS