hulika

Author Topic: Kingdoms of Amalur  (Read 2174 times)

Offline lestervai

• Philmusicus Addictus
Kingdoms of Amalur
« on: July 03, 2012, 10:00:09 AM »

Anyone playing? i started playing this 2days ago (PC). any tips??

Offline riffscreamer

• Philmusicus Addictus
Re: Kingdoms of Amalur
« Reply #1 on: July 03, 2012, 02:10:25 PM »
The studio that made that game was headed by Tom McFarlane of Spawn fame. Too bad nagsara na dahil di nila naabot yung sales quota na sinet ng EA.

Offline lestervai

• Philmusicus Addictus
« Reply #2 on: July 03, 2012, 03:37:10 PM »
The studio that made that game was headed by Tom McFarlane of Spawn fame. Too bad nagsara na dahil di nila naabot yung sales quota na sinet ng EA.

Aww. sayang.

Offline rainrox

• Philmusicus Noobitus
« Reply #3 on: July 05, 2012, 06:26:08 PM »

Correct ko lang to.

1. Todd McFarlane worked on the artwork of the game. Curt Schilling a retired MLB player was the head honcho of the said company(38 Studio).

2. They closed because hindi nila nabayaran in ang loan na 75million sa Rhode Island not because hindi umabot ung sales ng Reckoning.

Offline riffscreamer

• Philmusicus Addictus
« Reply #4 on: July 05, 2012, 11:03:29 PM »
Correct ko lang to.

1. Todd McFarlane worked on the artwork of the game. Curt Schilling a retired MLB player was the head honcho of the said company(38 Studio).

2. They closed because hindi nila nabayaran in ang loan na 75million sa Rhode Island not because hindi umabot ung sales ng Reckoning.

I checked, and yeah, mali pala yung sinulat ko. Anyways, sayang yung company.

Offline lestervai

• Philmusicus Addictus
« Reply #5 on: July 06, 2012, 08:48:30 AM »
have you guys played the game? ok naman siya, pero wala kasi siyang pinagkaiba sa Dragon Age, at sa ibang mga rpg games.

Offline riffscreamer

• Philmusicus Addictus
« Reply #6 on: July 07, 2012, 09:19:04 AM »
Demo lang yung nilaro ko. Di ko type yung art. Hehe. And at that time naglalaro ako ng ME3. May unlockables kasi kapag na-detect ng ME3 na nalaro mo yung demo ng KoA.

Offline rainrox

• Philmusicus Noobitus
« Reply #7 on: July 07, 2012, 11:17:44 AM »
battle system ng koa feels and looks good. chain combos, jump from one enemy to another with ease. ok din ung exploration. gigantic maps, lots of quests and loots. reckoning feels like an offline version of WoW with beefed up battle system.

Offline lestervai

• Philmusicus Addictus
« Reply #8 on: July 09, 2012, 09:25:51 AM »
nabaon ako sa side missions andami! haha