hulika

Author Topic: Two Rock Crystal Clear Guitar Cable -- the best so far  (Read 38251 times)

Offline stratman1

• Philmusicus Addictus
Two Rock Crystal Clear Guitar Cable -- the best so far
« Reply #150 on: May 01, 2006, 01:28:42 AM »
Ok, Now that Ag3nt is gone (I think), let's get back to the topic and slam Oas a little bit more, haha :lol:  Loko lang Alex/Oas, hehe :lol:

Offline Phil

• Philmusicus Addictus
« Reply #151 on: May 01, 2006, 01:36:55 AM »
...totaly uncalled for and rated UNCOOL.
you want to live life and be healthy?<br />www.wellness-spring.info

Offline sonnyrayvaughn

• Philmusicus Addictus
« Reply #152 on: May 01, 2006, 01:52:57 AM »
Quote from: stratman1
Ok, Now that Ag3nt is gone (I think), let's get back to the topic and slam Oas a little bit more, haha :lol:  Loko lang Alex/Oas, hehe :lol:

hahahaha...  :lol:  :lol:

wala na ba si agent? im sure he will be back..but i hope mas behave na compared sa dati...

Offline stratman1

• Philmusicus Addictus
« Reply #153 on: May 01, 2006, 01:58:44 AM »
Quote from: sonnyrayvaughn

wala na ba si agent? im sure he will be back..but i hope mas behave na compared sa dati...

Baka bumalik as another entity, hehe :lol:

Offline Kulas

« Reply #154 on: May 01, 2006, 04:11:11 AM »

matagal na yang ag3nt na yan, if you read his posts history puro pang-buburaot lang mga post nun. for sure ako magreregistre ulit yun, malamang nga registered na ulit eh, hehe.

Offline jack in a vox

• Philmusicus Addictus
« Reply #155 on: May 01, 2006, 05:32:12 AM »
*looks around suspiciously..*  :roll:

..i'm not Ag3nt!!!!!!!!

Offline Phil

• Philmusicus Addictus
« Reply #156 on: May 01, 2006, 05:45:13 AM »
BIG REVELATION.....AKOOO SI AG3NT!!!!! (echo....echo....echo)

mwahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaahahahaha!!!!!!

PEACE OUT. 8)

Offline sonnyrayvaughn

• Philmusicus Addictus
« Reply #157 on: May 01, 2006, 05:52:23 AM »
Quote from: Phil

PEACE OUT. 8)

bumalik man si Ag3nt ..nandyan naman si Super Cop MarkFlo... parang si Shaider yan, Pulis Pangkalawakan!! Ipagtatanggol ang mga naapi at lalong lalo na si OASGomez!!!

Offline Phil

• Philmusicus Addictus
« Reply #158 on: May 01, 2006, 05:56:42 AM »

PEACE OUT. 8)

bumalik man si Ag3nt ..nandyan naman si Super Cop MarkFlo... parang si Shaider yan, Pulis Pangkalawakan!! Ipagtatanggol ang mga naapi at lalong lalo na si OASGomez!!!
susmaryosep...shaider....copycat.....da best talaga yung mga early 80s japanese super heros...Star Rangers....JAK-Q.....da best.

you guys know that in the late 70s...because of the popularity of Voltes V and japanese animation shown in local television sa pinas...he(Marcos) tried to ban those programs.....Aimee Marcos ata produced..."Kaluskos MusMus"....a copy of " Electric Company" and "Sesame Street" combined........you guys remember that?.....mga 80's boys(I mean teenagers or pre teen during the 80s)?

Offline sonnyrayvaughn

• Philmusicus Addictus
« Reply #159 on: May 01, 2006, 05:59:04 AM »

PEACE OUT. 8)

susmaryosep...shaider....copycat.....da best talaga yung mga early 80s japanese super heros...Star Rangers....JAK-Q.....da best.

you guys know that in the late 70s...because of the popularity of Voltes V and japanese animation shown in local television sa pinas...he(Marcos) tried to ban those programs.....Aimee Marcos ata produced..."Kaluskos MusMus"....a copy of " Electric Company" and "Sesame Street" combined........you guys remember that.....mga 80's boys(I mean teenagers or pre teen during the 80s)?

kaluskos musmos? naku!! Herbert Bautista na naman ata papunta yan ah... nyahahaha

Offline Phil

• Philmusicus Addictus
« Reply #160 on: May 01, 2006, 06:01:40 AM »

PEACE OUT. 8)

you guys know that in the late 70s...because of the popularity of Voltes V and japanese animation shown in local television sa pinas...he(Marcos) tried to ban those programs.....Aimee Marcos ata produced..."Kaluskos MusMus"....a copy of " Electric Company" and "Sesame Street" combined........you guys remember that.....mga 80's boys(I mean teenagers or pre teen during the 80s)?

kaluskos musmos? naku!! Herbert Bautista na naman ata papunta yan ah... nyahahaha
sonny...naabot mo ba yan? Herbert B...that Bonin guy....that was a funny show....well I was like in my pre-teens when it was shown.

Offline jack in a vox

• Philmusicus Addictus
« Reply #161 on: May 01, 2006, 06:04:18 AM »

PEACE OUT. 8)

you guys know that in the late 70s...because of the popularity of Voltes V and japanese animation shown in local television sa pinas...he(Marcos) tried to ban those programs.....Aimee Marcos ata produced..."Kaluskos MusMus"....a copy of " Electric Company" and "Sesame Street" combined........you guys remember that?.....mga 80's boys(I mean teenagers or pre teen during the 80s)?

eh is kiko matsing? "ate sienna matigas na saging koooo"

the best i saw was sesame street in tagalog.. you know how they do "letter of the day" and cookie monster had cookies shaped like letters..
so this is in tagalog ok.. im not good at telling stories.. but i almost choked on my fishball while i was watching sesame street.

Cookie Monster: Ang Ti-tik "O"
Cookie Monster: Kakainin ko ang Ti-tik "O"

:lol::mrgreen: :oops:  :D  :P

Offline sonnyrayvaughn

• Philmusicus Addictus
« Reply #162 on: May 01, 2006, 06:05:32 AM »

PEACE OUT. 8)

sonny...naabot mo ba yan? Herbert B...that Bonin guy....that was a funny show....well I was like in my pre-teens when it was shown.

hehe we're veering away ulit..but yeah i remember those shows! tsaka yung alagad ni kalantiao ni ramon zamora. ahh the good ol' days!

pag voltes v time na..ako si Mark! kaaway ko si Steve kasi pareho namin crush si Jane...

and oh.. si Annie,partner ni Alexis, na naka yellow miniskirt! hehe.

teka ano ba ulit tong thread na to? hahahaha  :P

Offline Phil

• Philmusicus Addictus
« Reply #163 on: May 01, 2006, 06:06:51 AM »

PEACE OUT. 8)

hehe we're veering away ulit..but yeah i remember those shows! tsaka yung alagad ni kalantiao ni ramon zamora. ahh the good ol' days!

pag voltes v time na..ako si Mark! kaaway ko si Steve kasi pareho namin crush si Jane...

and oh.. si Annie,partner ni Alexis, na naka yellow miniskirt! hehe.

teka ano ba ulit tong thread na to? hahahaha  :P
hahahahahah alagd ni Kalantiaw...that was a riot.....di ba Hagibis yung mga star sa show?

Offline haey2

• Forum Fanatic
« Reply #164 on: May 02, 2006, 04:27:45 AM »
Quote from: jack in a vox

PEACE OUT. 8)

eh is kiko matsing? "ate sienna matigas na saging koooo"

the best i saw was sesame street in tagalog.. you know how they do "letter of the day" and cookie monster had cookies shaped like letters..
so this is in tagalog ok.. im not good at telling stories.. but i almost choked on my fishball while i was watching sesame street.

Cookie Monster: Ang Ti-tik "O"
Cookie Monster: Kakainin ko ang Ti-tik "O"

:lol::mrgreen: :oops:  :D  :P

hehehe...meron pa yun sa sesame street may mga letter sila for the day, nun tinagalog, ganto;

"O" (orange na fruit yun nasa picture,pero nun tinagalog...naging)...

"O" .....dalandan...

heheheheh....i think this only went for 3-5days, tapos binalik ulit sa english....hehehe.... :lol:  :lol:  :lol:
black moon creeping...

Offline stratman1

• Philmusicus Addictus
« Reply #165 on: May 02, 2006, 05:07:07 AM »

PEACE OUT. 8)

Voltez 5! Mazinger Z! Yeah!!! Darna! Mga Mata Ni Anghelita! Ay!!! :lol:

Offline tolits

« Reply #166 on: May 02, 2006, 09:09:55 AM »
He HE, tama ang kasabihan, girls mature faster than boys, sa kinahabahaba nang thread na ito, bumalik lahat sa pagkabata, KAY MIGHTOR AKO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1 :lol:

Offline deltaslim

• Philmusicus Addictus
« Reply #167 on: May 02, 2006, 09:18:50 AM »
sige nga, kung talagang magaling kayo, trivia time tayo...  anong araw pinapalabas 'tong mga to:

Voltes V
Mazinger Z
Daimos
Mekanda Robot
Watari

Offline Al_Librero

• Philmusicus Addictus
« Reply #168 on: May 02, 2006, 10:44:03 AM »
depende kung anong taon ang pinag-uusapan natin. hehehehe.
Trashcan of Thoughts - http://www.allibrero.com

Offline PRSMan

• Philmusicus Addictus
« Reply #169 on: May 02, 2006, 11:02:09 AM »
Quote from: deltaslim
sige nga, kung talagang magaling kayo, trivia time tayo...  anong araw pinapalabas 'tong mga to:

Voltes V
Mazinger Z
Daimos
Mekanda Robot
Watari

Voltes V - Friday
Mazinger Z - Wednesday
Daimos - Tuesday
Mekanda Robot - Monday
Watari - Hmmm...

Ano nga ba ang Thursday?  Ronron the flower angel?

Basta ang pagkatapos niyang lahat eh Prinsipe Abante!

Offline Tarkuz Toccata

• Philmusicus Addictus
« Reply #170 on: May 02, 2006, 11:07:42 AM »
paborito ko noon si Gigantor (1968)...

The common saying that the ears are the ultimate judge in music production? To some extent they certainly are, but as we are now aware, they can also be fooled extremely easily. -- "How The Ear Works" (2011) by Emmanuel Deruty

Offline deltaslim

• Philmusicus Addictus
« Reply #171 on: May 02, 2006, 11:12:03 AM »
Quote from: PRSMan
Quote from: deltaslim

Voltes V
Mazinger Z
Daimos
Mekanda Robot
Watari

Voltes V - Friday
Mazinger Z - Wednesday
Daimos - Tuesday
Mekanda Robot - Monday
Watari - Hmmm...

Ano nga ba ang Thursday?  Ronron the flower angel?

Basta ang pagkatapos niyang lahat eh Prinsipe Abante!

OMG, you're good!  

Si Watari yung parang Crouching Tiger, Hidden Finger na may bidang bata na may espada at lumilipad.  Baka after nung mga robot pala yun...  

Ok, nung nagbinata na tayo nauso mga strut at breakdance.  Sino nakakaalam nung pangalan nung Fil-Am na magaling mag-strut sumasayaw sa Penthouse Live? Meron sya suot laging hat at magaling mag moonwalk.  I'm not talking about Jojo Alejar ha!  Hehe...

Offline kawal

• Philmusicus Addictus
« Reply #172 on: May 02, 2006, 12:56:57 PM »
haaaaaay. buti naman natapos na ang gusot.. ngayon ko lang natutunan: may isip-bata at may isip-bata. isa ako doon, kaya ang tanong ko sa inyo, sinong kumain ng pusit ni sultan parachibum sa batibot???
Hindi dapat nakakapagod mag-Philmusic.

Offline Poundcake

• GAS prophet
  • Administrator
« Reply #173 on: May 02, 2006, 01:41:48 PM »
uhhhh... si Pong Pagong? ay mali, kangkong lang pala kinakain nun hehe
"The LORD will save me, and we will play my music on stringed instruments all the days of our lives, at the house of the LORD." Isaiah 38:20

Offline Kulas

« Reply #174 on: May 02, 2006, 02:00:54 PM »
o eto isa pang tanong... sino si pipo? hehehe