A moment in Philmusic.com's History: The site domain was registered in December 1996. We are at most, probably one of the longest running Philippine websites around!
kahit sa kanto ka lang pagawa ng ganyang tambutso kayang kaya yan baka nga around 1k-1.5k lang singilin sa iyo. yung tire niya masyadong malapad, for sure matinding speed ng motor niya nasacrifice niyan para lang sa looks, malamang 60-70kph na lang topspeed niyan.
san kaya pwede magpagawa ng ganong pipe.me likey
tapos mas nagiging wild pa sila kase feeling nila dominant sila na parang "i-wil devour you"
sabi nung owner pumapalo pa din daw yan ng 120 eh..at unmodded yung engine..kaya daw bilib sya sa fury..
may remedyo paba ang kinalawang na gas tank?sa loob ung rust..
pwede mo sya pabuksan tapos re-paint yung loob orwash out mo muna ng gas yung loob then full tank mo nalang lagi, tapos palit ka ng filter
^isa rin sa pinag isipan ko yang lapad ng gulong eh..pero dahil di naman ako mahilig magpa kaskas ng motor, tama lang siguro sakin yang big-@ss tires na yan.sa october pa ako nagpa-schedule na kukuha. pagka kuha ko diretso na ako sa shop for minor mods.
saka napakadulas talaga ng stock tire ng fury, maganda talagang laparan yan ng gulong. sa tread pa lang ng gulong halata ng madulas eh.
Fully customized na ba ang motor mo??OO!!!
tanong nga pala, bakit magkaiba minsan yung gulong ng mga motor?manipis sa front, sobrang kapal sa likod?
Its because the engine drives the rear tire therefore it would need more traction and would require a bigger contact patch to get good grip...
afaik mas madalas kasi gamitin yung preno sa likod saka pag lumiliko ka parang mas nakasalalay sa likod (na gulong) yung balance mo kaya dapat mas makapal sa likod. kaya sa drag maninipis yung gulong harap at likod kasi diretso lang yung daan nun.